Jump to content

elizabethpike53

BENGALS FAN
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

elizabethpike53's Achievements

Draft Pick

Draft Pick (1/5)

0

Reputation

About Me

Hướng dẫn cách chữa viêm đại tràng

 

Sử dụng đúng cách chữa viêm đại tràng sẽ giúp bạn loại bỏ những cơn đau quặn thắt, mang lại một sức khỏe dồi dào tràn đầy năng lượng, vui vẻ, yên tâm sống.

 

Bệnh viêm đại tràng ngày càng trở nên phổ biến, có rất nhiều người phải chịu cơn đau thắt do bệnh này gây ra. Do đó việc tìm hiểu về cách chữa viêm đại tràng an toàn, hiệu quả là điều mà rất nhiều người quan tâm. Việc áp dụng đúng cách, đúng thuốc, đúng thời gian sẽ giúp bạn có thể loại bỏ bệnh một cách triệt để nhất. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách chữa bệnh viêm đại tràng bằng những bài thuốc an toàn, hiệu quả nhất.

 

hVqKKWm.gif

Những thông tin bổ sung có thể hữu ích đối với bạn về căn bệnh Viêm đại tràng KJngMbh.gif NÊN THAM KHẢO

 

vL2Es7R.png

Hướng dẫn cách chữa viêm đại tràng

 

Các triệu chứng của bệnh viêm đại tràng:

Bệnh viêm đại tràng là gì?

Bệnh viêm đại tràng là tình trạng bị tổn thương ở lớp niêm mạc đại tràng dẫn đến sự suy giảm các chức năng hoạt động của đại tràng. Sự tổn thương ở lớp niêm mạc có thể xảy ra do: nhiễm khuẩn, quá trình ăn uống, do các bệnh lý về viêm ruột hoặc ảnh hưởng từ quá trình xạ trị….chính những tác động đó đã ảnh hưởng rất lớn đến chức năng của đại tràng.

 

Các triệu chứng của bệnh viêm đại tràng:

- Bạn sẽ xuất hiện những cơn đau rên rỉ vùng bụng tại hố chậu phải hoặc vùng hạ sườn.
 

- Ngoài ra người bệnh bị rối loạn về vấn đề đại tiện như: táo bón, đi lỏng hoặc vừa bón vừa lỏng.
 

- Có những trường hợp bạn sẽ đi ngoài ra máu.
 

- Bên cạnh các triệu chứng trên người bị viêm đại tràng còn có hiện tượng rối loạn giấc ngủ, và đôi khi thức giấc giữa đêm do cơn đau hành hạ.
 

- Đặc biệt người bị viêm đại tràng sẽ ăn không ngon, chán ăn, cơ thể giảm sút nghiêm trọng.
 

- Không chỉ có thế mà những người mắc phải bệnh này thường sẽ bị sốt, chướng bụng, hay quên và rất dễ nổi nóng, thiếu máu, gây hoa mắt chóng mặt, da dẻ xanh xao, trắng bệch…..

 

 

u2fGmj5.gif

 

Cùng tìm hiểu về những kiến thức xoay quanh bệnh viêm đại tràng mãn tính TQOLSo1.gif Viêm đại tràng mãn tính là gì

 

 

Các cách chữa viêm đại tràng:

Sử dụng củ riềng:

Củ riềng có tác dụng điều trị rối loạn về các vấn đề tiêu hóa, do đó áp dụng củ riềng đúng cách bạn sẽ điều trị viêm đại tràng hiệu quả.
 

Bạn dùng củ riềng kết hợp với lá lốt mỗi loại 20g, sau đó rửa sạch, cắt nhỏ và cho vào ấm hãm với nước sôi. Sau khoảng 20p bạn lấy ra uống 3 – 4 lần/ngày.
 

Ngoài ra bạn có thể áp dụng củ riềng, ngọn ổi non mỗi loại 20g, kết hợp cùng vỏ chuối tiêu xanh 30g. Đem tất cả nguyên liệu rửa sạch sau đó cho vào nồi nấu với 2 chén nước, sau khi sôi gạn lấy nước thuốc và chia nhỏ ra uống nhiều lần trong ngày.

ehgobpV.png

Hướng dẫn cách chữa viêm đại tràng

 

Chữa viêm đại tràng bằng vừng đen:

Vừng đen là một nguyên liệu có tính sát khuẩn, nhuận tràng, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, đây được xem là nguyên liệu chữa viêm đại tràng có công dụng vượt trội.
 

Đầu tiên bạn đem vừng đen sao lên, đến khi có mùi thơm, vừa chín tới là được. Mỗi ngày chỉ cần 2 lần sáng, tối trước bữa ăn bạn sử dụng 1 thìa vừng đen kết hợp ¼ thìa mật ong cho vào miệng ăn. Chỉ cần áp dụng phương pháp này trong 3 – 4 tuần thì bệnh viêm đại tràng sẽ được loại bỏ một cách hiệu quả.

 

Cách chữa viêm đại tràng bằng nha đam:

Nha đam là một nguyên liệu rất dễ tìm thấy, khá gần gũi và thân thuộc. Rất ít người biết được bên trong phần nhựa nha đam có tác dụng nhuận tràng, kháng khuẩn, chống viêm nên có thể đẩy lùi tình trạng viêm nhiễm.

Chỉ cần dùng 5 lá nha đam tươi sau đó rửa sạch, dùng dao gọt bỏ lớp vỏ bên ngoài, sau đó làm sạch phần ruột bên trong rồi xay nhuyễn cùng 500ml mật ong. Chia hỗn hợp đó ra làm 3 phần uống trong ngày, kiên trì sau một thời gian chắc chắn bạn sẽ điều trị viêm đại tràng một cách hiệu quả nhất.

5sJrK6g.png

Hướng dẫn cách chữa viêm đại tràng

 

otIO0bD.gif

EU1yVqx.gif Chú ý riêng cho người bị viêm đại tràng về chế độ ăn: Viêm đại tràng kiêng gì

 

 

Để có thể áp dụng đúng cách chữa viêm đại tràng chắc chắn bạn sẽ nhận lại một kết quả ngoài sự mong đợi. Tuy nhiên khi sử dụng các phương pháp đông y, hay bài thuốc nam bạn nên lưu ý thật kỹ và thực hiện đúng cách, đúng liều lượng. Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn hãy truy cập ngay vào web: Khoe247.vn để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể.

 

 

 

×
×
  • Create New...